Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Tình Bạn Cố Tri


Cuối bài Đoạn Đường Tuổi Nhỏ, phần bình luận, tác giả Nguyễn Văn Nghệ có viết:

Xin cám ơn các Anh, Chị đã nồng nhiệt đón nhận những truyện ngắn của tôi và đã giúp tôi gặp lại những “đứa con tinh thần” ra đời cách nay mấy mươi năm. Đọc lại các bài viết ngày trước, những kỷ niệm, những đoạn đời của tuổi thanh xuân trở về trong ký ức của tôi, đầy sống động như chỉ mới xảy ra hôm qua.
 
Cám ơn Chị Nguyệt Mai, Chị Phay Van, Anh Đinh Thanh Nguyện đã gửi tặng tôi những truyện ngắn và thơ của tôi đăng trên Tuổi Hoa, cùng với bài thơ của Anh Trinh Chí viết tặng tôi ngày nào. Đặc biệt xin vô cùng cám ơn Anh Đèn Biển đã bỏ thời gian tìm kiếm và đánh máy 2 truyện ngắn của tôi dưới bút hiệu Vi Lô, cùng với nhiều truyện ngắn khác nữa.
 
Nay tôi tuy đã ở tuổi lục tuần, nhưng vẫn còn có thể tìm niềm vui trong việc đàn ca giải trí. Tôi muốn gửi tặng các Anh, Chị một bài hát về tình bạn do tôi sáng tác…



Không có nhận xét nào: