Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Thư Bến Tre


Kính gửi các Anh, Chị,

Tôi xin tự giới thiệu là Nguyễn Văn Nghệ, hiện cư ngụ tại Châu Thành tỉnh Bến Tre tức Kiến Hòa cũ.
Thật là điều bất ngờ, một vinh hạnh lớn cho tôi khi được các Anh, Chị lưu ý sưu tập các truyện ngắn tôi đã viết gởi đăng trên báo Tuổi Hoa cách nay đã 40 năm!

Thời gian qua đã quá lâu, tuổi tôi giờ cũng đã già, không khỏi có phần đãng trí, nên dẫu cộng tác khá lâu với Tuổi Hoa, tôi không còn nhớ rõ mình đã viết cho tờ báo của tuổi học trò thời ấy những bài thơ, cốt truyện nào, nội dung ra sao.

Nay, may mắn thay được Anh, Chị lưu ý sưu tập, cho đăng lại, tôi đọc lại thấy chính là bài của mình. Tôi không biết làm chi hơn là kính lời trân trọng cảm ơn Anh, Chị rất nhiều.

Tôi có lục tủ sách cũ, xem những quyển Tuổi Hoa ngày nào đang ở nơi đâu nhưng chưa tìm thấy. Nguyên trước kia tôi sống với bên Ngoại ở Mỹ Tho, làm thầy giáo tiểu học đi dạy trẻ ở Cai Lậy, tỉnh Định Tường. Sau 1975 tôi về quê nội ở Bến Tre sinh sống cho đến nay. Sự di chuyển đó làm thất thoát giấy tờ sách báo là điều khó tránh.

Sắp tới, mong Quí Anh, Chị nếu có thể, giúp đỡ truy tìm dùm thêm những bài thơ văn của Nguyễn Văn Nghệ (tức Hoàng Ngọc Anh, Vi Lô, Thuần Giang).

Cuối thơ tôi cũng xin phép giãi bày thêm là do tuổi già mắt mũi kèm nhèm nên việc ngồi vào máy vi tính là khó khả thi nên tôi phải nhờ con đánh máy dùm và gửi tới Quí Anh, Chị. Do vậy việc trả lời thơ hôm nay bị trễ tràng, mong sao Quí Anh Chị niệm tình thứ lỗi.

Tôi cũng xin sẵn đây rất cảm ơn người em họ Anh Thao đã giúp làm cầu nối để tôi có cơ hội quen biết Quí Anh, Chị.

Kính chúc Quí Anh, Chị luôn luôn vui khỏe, gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Kính thư,       
Nguyễn Văn Nghệ.

Nguồn :  https://123hoang.wordpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét