Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Một Thời Hoa Mộng


Chào các bạn,

Hôm lễ giỗ bác Trường Sơn lần thứ ba, mình nhận được một món quà bất ngờ, đặc biệt từ cô Tú, vợ chú Hoàng Đăng Cấp, và cháu nội Khôi Nguyên: 30 tấm ảnh kỷ niệm quý giá mà gia đình chú còn lưu giữ được của một thời Tuổi Hoa đáng nhớ! (mà cô nói vui là nhờ chú Quang Võ giữ giùm!) Cầm xấp ảnh trên tay mà mình bồi hồi xúc động, mãi mới nói được lời cảm ơn và xin hứa sẽ giữ gìn món quà thật cẩn thận chừng nào mà mình vẫn còn sống, còn thở được! Dù không nói ra nhưng mình biết, ý của gia đình chú là mong muốn mình sẽ sử dụng món quà trên một cách hiệu quả nhất. Vậy nên mình quyết định khi nào có dịp, sẽ chọn ra những tấm thích hợp post lên mọi người xem cho biết, nhân tiện đưa vào album Một Thời Tuổi Hoa để lưu giữ lâu dài. Có một số tấm đã có trong album, một số có tính "riêng tư" đưa lên không tiện, số còn lại không nhiều. Trước mắt, mình chọn ra một vài tấm "ấn tượng", đưa lên "bảng hiệu" Hồi Ức Tuổi Hoa cho đẹp và cho đỡ phần... trống trải! Mấy hôm nay mình cố ý đăng lại một số bài của chú Hoàng Đăng Cấp, chính là để "dọn đường" cho phần giới thiệu này. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn cả nhà và mời các bạn xem:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét