Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Lá Thư Kỷ Niệm


Nhân Quang Võ nhắc tới tác giả Minh Quân, tôi xin chia sẻ một kỷ niệm một bút tích của Chị tôi may mắn còn giữ, được tìm thấy cùng chỗ với mấy bản film tách màu Bìa Tuổi Hoa số Giáng Sinh 229. Thời điểm này chiến sự đang sôi động, tôi dù là lính văn phòng ở Trường Sinh Ngữ Quân Đội, nhưng vẫn phải vào ứng trực ở đơn vị luôn, chỉ ghé tòa soạn nhận bài vở, thư từ mỗi chiều sau giờ tan sở. Thấy lá thư tôi vội gọi điện cho chị, ngỏ ý nhân tiện muốn được làm quen với BS Đỗ Hồng Ngọc, đang rất nổi trong giới học sinh, sinh viên bấy giờ. Bản thân tôi cũng rất ái mộ cái giọng văn hài hước, nhẹ nhàng mà rất chuyên sâu của ông thầy thuốc trẻ này Chị vui vẻ đồng ý ngay, còn thêm : " Hay lắm. Ngọc nó dễ thương lắm em " và hẹn sáng Chủ Nhật chị ghé tòa soạn rồi đi luôn. Tiếc rằng tối thứ 7 đó chúng tôi nhận được lệnh cấm trại 100%, và cuộc hẹn phải bỏ ngõ...

HÀ TĨNH          
(Nguyễn Hữu Thuần) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét